หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2556

เพลง > เธอจะอยู่ในใจของฉันเสมอ (Feat. น้ำชา ชีรณัฐ.mp3, .mp4, www.youtube.com, www.4share.com




เพลง :เธอจะอยู่ในใจของฉันเสมอ (Feat. น้ำชา ชีรณัฐ) (เพลงประกอบภาพยนตร์ ทองสุก 13)
ศิลปิน :ชิน ชินวุฒ
อัลบั้ม :ชิน ชินวุฒ (New Single)
 :ดาวน์โหลดเพลงรอสาย เพลงเต็ม ริงโทน และ MV
*123 1033442 3

ชิน ชินวุฒ - เธอจะอยู่ในใจของฉันเสมอ (Feat. น้ำชา ชีรณัฐ)
(เพลงประกอบภาพยนตร์ ทองสุก 13)
คำร้อง ฟองเบียร์
ทำนอง ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม
เรียบเรียง ชินวุฒ อินทรคูสิน, พิทยา พูลดาวทอง


( ชิน ) เหตุผลที่เรามารักกัน
มีแต่เราเท่านั้น ที่รู้ว่าเพราะอะไร
ในวันนี้ถ้าใครต้องหายไป
ก็อยากให้เธอได้รู้ อย่าไปเสียใจ

เพราะเวลาที่เราได้ใช้มันไปก่อนนั้น...
เราได้ทำอย่างสุดหัวใจ...

( ชิน ) เธอนั้น จะอยู่ในใจของฉันเสมอ
ความรักที่มีให้เธอ ไม่เคยลดหายจากไป
แม้เราจะอยู่แสนไกล จนในวันนี้
ไม่อาจจะใช้สายตามองเห็นว่าเธออยู่ที่ไหน
แต่ในหัวใจ ฉันยังมองเห็นเธอ

( ชิน ) แค่ขอให้เธอคิดถึงกัน
ทำแค่เพียงเท่านั้น ฉันก็สบายใจ
อย่าคิดถึงวันที่เสียไป
จะบอกให้เธอได้รู้ อย่าไปเสียดาย

เพราะเวลาที่เราได้ใช้มันไปก่อนนั้น...
เราได้ทำอย่างสุดหัวใจ...

( น้ำชา, ชิน ) เธอนั้น จะอยู่ในใจของฉันเสมอ
ความรักที่มีให้เธอ ไม่เคยลดหายจากไป
แม้เราจะอยู่แสนไกล จนในวันนี้
ไม่อาจจะใช้สายตามองเห็นว่าเธออยู่ที่ไหน
แต่ในหัวใจ ฉันยังมองเห็นเธอ...

( น้ำชา, ชิน ) เธอนั้น จะอยู่ในใจของฉันเสมอ
ความรักที่มีให้เธอ ไม่เคยลดหายจากไป
แม้เราจะอยู่แสนไกล จนในวันนี้
ไม่อาจจะใช้สายตามองเห็นว่าเธออยู่ที่ไหน
แต่ในหัวใจ ฉันยังมองเห็น... เธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น