หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2556

เพลง เพื่อดาวดวงนั้น THE STAR 9.mp3, .mp4, www.youtube.com, www.4share.com



เพลง เพื่อดาวดวงนั้น - THE STAR 9
เพลง :เพื่อดาวดวงนั้น
ศิลปิน :THE STAR 9
อัลบั้ม :THE STAR 9 (New Single)
 :ดาวน์โหลดเพลงรอสาย เพลงเต็ม ริงโทน และ MV
*123 1033748 3



THE STAR 9 - เพื่อดาวดวงนั้น
คำร้อง วิวัฒน์ ฉัตรธีรภาพ
ทำนอง วีรภัทร์ อึ้งอัมพร
เรียบเรียง พณวรรธน์ พงศ์ภักดีบริบาล


ฉันมีความฝัน และฉันต้องทำให้ได้
จะขอเป็นดาวที่ยิ่งใหญ่ จะเปล่งประกายงดงาม...

ฉันจะไม่ท้อ เพราะฉันคือคนร้องเพลง
จะร้องไปตามที่ใจบรรเลง ให้เพลงได้กู่ก้องไป

ดาวจะเต็มฟ้า แต่ฟ้าก็ยังกว้างใหญ่
ก็เห็นยังมีที่ว่างมากมาย ที่พอให้ดาวอีกดวง

และฉันจะไม่ยอมแพ้ จะหนักหนาเพียงใดก็จะรับมัน
จะให้ถอยยังไงในเมื่อใจมันฝัน
ก็ทำไปตามหัวใจ...

เพื่อดาวดวงนั้น ที่ฝันที่อยากเป็น
เพื่อดาวดวงนั้น และฝันคงไม่ไกล
เพื่อดาวดวงนั้น ต้องสู้จนสุดใจ
จะเป็นดาวดวงหนึ่งบนฟากฟ้า

เพื่อดาวดวงนั้น แม้ฉันต้องฝ่าฟัน
เพื่อดาวดวงนั้น ฉันจะทำให้เหนือกว่า
เพื่อดาวดวงนั้น ฉันพร้อมจะไขว่คว้า
และจะทำให้โลกได้รับรู้ ฉันจะเป็นดาว...

แม้ต่างความคิด ชีวิตก็ไม่เหมือนกัน
แต่เหมือนกันตรงที่ความมุ่งมั่น
ไม่มีวันจะเลิกรา

ต้องเหนื่อยแค่ไหน จะยิ้มจะมีน้ำตา
เมื่อทุ่มเทไปแล้วคุ้มค่า จะอยู่เป็นคนสุดท้าย

และฉันจะไม่ยอมแพ้ จะหนักหนาเพียงใดก็จะรับมัน
จะให้ถอยยังไงในเมื่อใจมันฝัน
ก็ทำไปตามหัวใจ...

เพื่อดาวดวงนั้น ที่ฝันที่อยากเป็น
เพื่อดาวดวงนั้น และฝันคงไม่ไกล
เพื่อดาวดวงนั้น ต้องสู้จนสุดใจ
จะเป็นดาวดวงหนึ่งบนฟากฟ้า

เพื่อดาวดวงนั้น แม้ฉันต้องฝ่าฟัน
เพื่อดาวดวงนั้น ฉันจะทำให้เหนือกว่า
เพื่อดาวดวงนั้น ฉันพร้อมจะไขว่คว้า
และจะทำให้โลกได้รับรู้ ฉันจะเป็นดาว...

เพื่อดาวดวงนั้น ที่ฝันที่อยากเป็น
เพื่อดาวดวงนั้น และฝันคงไม่ไกล
เพื่อดาวดวงนั้น ต้องสู้จนสุดใจ
จะเป็นดาวดวงหนึ่งบนฟากฟ้า

เพื่อดาวดวงนั้น แม้ฉันต้องฝ่าฟัน
เพื่อดาวดวงนั้น ฉันจะทำให้เหนือกว่า
เพื่อดาวดวงนั้น ฉันพร้อมจะไขว่คว้า
และจะทำให้โลกได้รับรู้ ฉันจะเป็นดาว...

และจะทำให้โลกได้รับรู้ ฉันจะเป็น...ดาว...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น