หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2556

เพลง > คำสัญญา (เพลงแทนความรู้สึกจากละคร คู่กรรม) กัน นภัทรyoutube.com 4share.com


เพลง คำสัญญา (เพลงแทนความรู้สึกจากละคร คู่กรรม) - กัน นภัทร
เพลง :คำสัญญา (เพลงแทนความรู้สึกจากละคร คู่กรรม)
ศิลปิน :กัน นภัทร
อัลบั้ม :เพลงแทนความรู้สึกจากละคร คู่กรรม
 :ดาวน์โหลดเพลงรอสาย เพลงเต็ม ริงโทน และ MV
*123 1033659 3




กัน นภัทร - คำสัญญา (เพลงแทนความรู้สึกจากละคร คู่กรรม)
คำร้อง หทัย แสงวิจิตร
ทำนอง/เรียบเรียง พณวรรธน์ พงศ์ภักดีบริบาล


ฉันไม่ได้ตอกย้ำ ฉันไม่ตำหนิเธอ
และไม่คิดทวงสัญญา
รู้ว่าควรเข้าใจ คนคนนั้นเขาใกล้กว่า
ฉันนั้นช้าเกินไป

ผิดที่ใจฉันนี้ มองโลกดีเกินไป
ไม่เผื่อใจจะผิดหวัง

ตัดใจไม่ไหว รักจนเกินเยียวยา
เพราะฉันเชื่อในสัญญาว่าคงเพียงพอ
สุดท้ายหากเธอจะไม่รอ
ฉันก็จะรักเธอ รักเธอ รักเธอเท่านั้น
ยึดมั่นในคำสัญญา

รู้ว่าเธอไม่ลืม รู้ว่าเธอหนักใจ
เมื่อฉันไม่เคยมีคนอื่น
รู้ว่าไกลเกินฝัน ที่จะดึงรั้งเธอคืน
ฉันไม่ฝืนชะตา

ผิดที่ใจฉันนี้ มองโลกดีเกินไป
ไม่เผื่อใจจะผิดหวัง

ตัดใจไม่ไหว รักจนเกินเยียวยา
เพราะฉันเชื่อในสัญญาว่าคงเพียงพอ
สุดท้าย หากเธอจะไม่รอ
ฉันก็จะรักเธอ รักเธอ รักเธอเท่านั้น
ยึดมั่นในคำสัญญา

ตัดใจไม่ไหว รักจนเกินเยียวยา
เพราะฉันเชื่อในคำสัญญาว่าคงเพียงพอ
สุดท้าย หากเธอจะไม่รอ
ฉันก็จะรักเธอ รักเธอ รักเธอเท่านั้น
ยึดมั่นในคำสัญญา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น